Dịch vụ cảnh báo khẩn cấp

Phát hiện & Cảnh báo ngay lập tức

OnSky cung cấp Dịch vụ Phát Hiện & Cảnh Báo ngay lập tức khi phát hiện các dấu hiệu nguy hiểm đến tính mạng người dùng (EDAS). Dịch vụ được thu phí đăng ký hàng tháng, khách hàng có thể huỷ bất cứ lúc nào.

SkyPad

Theo dõi, giám sát, phát hiện nhanh chóng các dấu hiệu nguy cấp bất thường

SkyPad liên tục theo dõi và phát hiện các dấu hiệu, tình trạng bất thường của người dùng thông qua việc theo dõi liên tục các chỉ số sức khoẻ như: nhịp tim, nhịp thở, co giật, động kinh, lở loét, ngưng thở khi ngủ…. Các dấu hiệu bất thường này thường có thể dẫn đến các tình trạng đe dọa tính mạng như đau tim, tắc nghẽn, đột quỵ, ngưng thở khi ngủ, co giật hoặc các bệnh lý khác. Ngay khi phát hiện tín hiệu nguy hiểm này, SkyPad sẽ hiển thị cảnh báo trên màn hình sức khoẻ và đồng thời gửi tin nhắn cảnh báo đến ứng dụng OnSky Health để người thân có thể trợ giúp kịp thời.

 

 

Đăng ký dịch vụ cuộc gọi cảnh báo khẩn cấp

Dịch vụ cuộc gọi cảnh báo khẩn cấp (EDAS) sẽ giúp bạn luôn yên tâm về người thân của mình nhất là khi bạn ở xa, không quan sát được người thân của mình. Ngay khi phát hiện các dấu hiệu đe dọa đến tính mạng người dùng, hệ thống sẽ ngay lập tức kích hoạt EDAS để gửi tin nhắn SMS và gọi cho các thành viên gia đình và người chăm sóc.

Hoặc nếu người dùng cần hỗ trợ khẩn cấp, cảm thấy mệt mỏi, đau đớn và cần sự trợ giúp, chỉ cần nhấn nút SOS màu đỏ trên Màn hình Sức khỏe để kích hoạt chế độ cảnh báo EDAS.

Hãy cân nhắc đăng ký ngay dịch vụ cảnh báo EDAS để luôn yên tâm về người thân của mình bạn nhé!

 

Người Thân Sẽ Nhận Được Cuộc Gọi Cảnh Báo Ngay Lập Tức

Khi EDAS được kích hoạt, hệ thống sẽ cố gắng gọi điện cho các thành viên trong gia đình, người chăm sóc hoặc bạn bè nhiều lần cho đến khi có người nhấc máy và tắt tính năng khẩn cấp trong ứng dụng di động. Đây là những người đã được cài đặt số điện thoại nhận cuộc gọi trên ứng dụng OnSky Health. Đối với Gói dịch vụ Cơ bản, EDAS sẽ gọi 3 số điện thoại được cài đặt (Tham khảo bảng Đăng ký để biết thêm chi tiết).

EDAS cũng gửi tin nhắn văn bản SMS đến tin nhắn điện thoại. Các tin nhắn sẽ có thông tin liên hệ của người dùng kèm với nội dung trường hợp khẩn cấp mà người dùng đang gặp phải

Lưu ý rằng EDAS sẽ không gọi cho 911 hoặc bất kỳ số cảnh sát nào. Đây là hệ thống khẩn cấp về sức khỏe cá nhân nên hệ thống chỉ gọi các số bạn đã nhập trên ứng dụng. Ngoài ra, cuộc gọi sẽ được thực hiện từ hệ thống Cloud của OnSky nên bạn sẽ luôn nhận được dù đang ở bất cứ đâu trên thế giới.

 

Can Thiệp Kịp Thời Để Cứu Sống Bệnh Nhân

Khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp và tin nhắn SMS từ OnSky, người thân có thể ngay lập tức cố gắng liên hệ với người dùng để kiểm tra tình trạng của họ. Ngoài ra người thân còn có thể truy cập vào hệ thống camera (đã được tích hợp vào ứng dụng OnSky Health) bất kỳ lúc nào để kiểm tra tình trạng của ông bà, ba mẹ mình. Nếu tình trạng nặng có thể gọi điện cho bác sĩ, trung tâm cấp cứu gần nhất để hỗ trợ cho người bệnh tức thời.

 

BẢNG GIÁ

 

 

- Đặt hàng ngay tại đây

- Chính sách bán hàng: Xem chi tiết

- Hoặc Liên hệ ngay để nhận được thông tin chi tiết 0888 008 459

 
 
 
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết