Office Administrator

  1. Quyền lợi:

- Mức lương: từ 7.000.000đ

- Trang bị máy tính xách tay hoặc để bàn riêng cho từng nhân viên

- Bảo hiểm theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN;

- Du Lịch, Teambuilding hằng năm, tham gia các Event, Party của Công ty;

 

  1. Mô tả công việc:

Thực hiện tất cả các công việc thư ký/ hành chính cho văn phòng bao gồm:

- Nhận và chuyển tất cả các cuộc gọi/ fax/ thư và tài liệu của văn phòng theo trình tự hợp lý;

- Nhận, phân loại và chuyển thư đến tới tay người nhận, sắp xếp và chuyển thư đi;

- Theo dõi, update và lưu hồ sơ, tài liệu một cách chính xác và khoa học;

- Chuẩn bị phòng họp & lập biên bản họp nếu cần thiết hoặc được yêu cầu;

- Sắp xếp và lưu trữ văn phòng phẩm;

- Sắp xếp, quản trị Kho và bảo vệ tài sản của Công ty;

- Theo dõi ngày và ghi nhận ngày Nghỉ phép của Nhân viên trong công ty;

- Thực hiện các công việc hành chính khác được giao;

 

  1. Yêu cầu

- Nữ, từ 22 tuổi đến 28 tuổi ;

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên;

- Tinh thần hợp tác, khả năng giải quyết vấn đề và kỹ năng giao tiếp tốt;

- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực;

- Làm việc theo định hướng kết quả, khả năng làm việc đa tác vụ và tinh thần đồng đội cao;

- Có khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực cao, sẵn sàng hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết;

- Sử dụng vi tính thành thạo, tiếng Anh đáp ứng được công việc (giao tiếp cơ bản). 

- Kỹ năng sử dụng Word, Excel, Power Point tốt và các mạng xã hội.

------------------------------------------------------------

Ứng tuyển ngay bằng cách gửi CV về mail: onskyhr@onskyinc.com

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0888 008 459

Văn phòng và showroom: 139 đường số 19, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

 

 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết